True
OMEFOOD - Bốc thăm trúng thưởng - Tận hưởng quà lớn
Tìm Hiểu Về Những Loại Hủ Đựng Gia Vị Tiện Lợi
Tìm Hiểu Về Những Loại Hủ Đựng Gia Vị Tiện Lợi

Hủ đựng gia vị là dòng sản phẩm không thể thiếu giúp căn bếp thêm gọn gàng, cùng Ome Food tìm hiểu về những loại hũ đựng gia vị tiện lợi hiện nay.

1. Lọ Đựng Gia Vị Thủy Tinh Zibo Với Vòi Tiện Lợi

Những mẫu hủ đựng gia vị thủy tinh từ thương hiệu KUAKE không chỉ có thiết kế tinh xảo trong suốt mà còn giúp bạn dễ dàng quan sát nguyên liệu bên trong. Hũ được thiết kế thêm vòi rót bằng inox cao cấp, nhờ vậy sản phẩm không chỉ đảm bảo an toàn mà còn dễ dàng vệ sinh và lau chùi.

Điều đặc biệt hơn, lọ đựng gia vị, dầu ăn này còn được thiết kế với các vạch đo lường trên thân, giúp người dùng dễ dàng theo dõi lượng gia vị đã sử dụng.

Bình có đến 2 phiên bản khác nhau: một phiên bản có nắp đậy kín giúp hạn chế tối đa vi khuẩn, phiên bản còn lại với nắp đậy đa năng giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

Xem thêm: 5 Công Thức Nước Chấm Gỏi Cuốn Không Thể Bỏ Lỡ

hủ đựng gia vị

Hũ đựng gia vị thuỷ tinh có thiết kế vòi rót tiện lợi 

2. Bình Gia Vị Phong Cách Bắc Âu Với Nắp Hiện Đại

Khác biệt hoàn toàn so với các loại sản phẩm khác, hủ đựng gia vị từ thương hiệu JIANXIA có thiết kế vô cùng đặc biệt. Thay vì chỉ đơn giản là một lọ thủy tinh, chúng được cải tiến với việc thêm tay cầm, giúp việc sử dụng trở nên thuận tiện và an toàn hơn mà không lo trơn trượt.

Nắp của sản phẩm cũng được làm bằng inox để đảm bảo vệ sinh cho gia vị bên trong một cách tối ưu. Sản phẩm có 3 kích thước dung tích khác nhau là 380ml, 480ml và 580ml để phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của từng gia đình.

Hũ đựng gia vị còn được thiết kế theo phong cách Bắc Âu và trang bị vạch đo lường, mang đến sự tiện ích tối đa cho mọi căn bếp. Ngoài công dụng đựng gia vị, thiết kế bắt mắt cũng giúp căn bếp trở nên gọn gàng, ấn tượng hơn.

hủ đựng gia vị

Lọ đựng gia vị phong cách bắc âu tiện lợi, ấn tượng cho không gian 

3. Lọ Đựng Gia Vị Thông Minh Với Vòi Lấy Dầu Tự Động

Khác với hai loại đã giới thiệu ở trên, hủ đựng gia vị này mang đậm văn hóa Nhật Bản, thiết kế tương tự như những chai nước tương với nét đặc trưng của xứ sở hoa anh đào. Tuy nhiên, vòi lấy gia vị đã được cải tiến để việc sử dụng không làm mất quá nhiều gia vị và ảnh hưởng đến hương vị của món ăn. Lọ có dung tích 220ml, không quá lớn tiện dụng, cầm bằng một tay khi nấu nướng.

Thân lọ được làm từ chất liệu thuỷ tinh nên dễ dàng quan sát gia vị bên trong, loại lọ này cực kỳ phù hợp với các gia đình nhỏ hoặc sử dụng cho những loại gia vị như giấm, nước tương hoặc nước mắm trong bữa cơm gia đình.

hủ đựng gia vị

Hũ đựng gia vị có thiết kế vòi thông minh, tiện dụng 

4. Hũ Đựng Gia Vị Thông Minh Có Nắp Đậy Nhiều Màu

Sản phẩm hủ đựng gia vị này có ưu điểm là đa dạng về màu sắc và độ tươi tắn hơn so với những sản phẩm khác, giúp làm tôn lên vẻ đẹp trong gian bếp của bạn. Chưa hết, sản phẩm này đi kèm với một muỗng nhựa tiện lợi, giúp bạn dễ dàng lấy gia vị mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị nắp kín, giúp hạn chế sự ảnh hưởng của không khí và độ ẩm đến chất lượng của gia vị. Tay cầm và nắp bằng nhựa giúp sản phẩm trở nên bền vững hơn, chống lại các va đập trong quá trình sử dụng.

hủ đựng gia vị

Lọ đựng gia vị nhiều màu giúp căn bếp thêm sinh động 

5. Hũ Đựng Gia Vị Thuỷ Tinh Tiện Lợi với Muỗng Đính Kèm ở Nắp Thông Minh

Sản phẩm hủ đựng gia vị này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu nguy cơ nhiễm vi khuẩn cho người sử dụng khi cần lấy gia vị từ bên trong. Sản phẩm được làm bằng chất liệu thuỷ tinh, giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa gia vị cần sử dụng trong quá trình nấu nướng hơn.

Sản phẩm có dung tích đa dạng thường đi kèm 3 bộ muỗng có thể thay thế bao gồm muỗng gia vị dạng thìa, muỗng lấy mật ong và muỗng có đầu chổi quét, phục vụ cho việc chứa các loại chất lỏng trong quá trình nấu ăn.

  hủ đựng gia vị

Hũ đựng thuỷ tinh có đính kèm muỗng ở nắp

Trên đây là những mẫu hủ đựng gia vị thường gặp, ngoài ra, trên thị trường còn có rất nhiều mẫu sản phẩm khác như: Kệ gia vị xoay, lọ đựng gốm sứ, kệ gia vị dán tường,... Ngoài chọn lọ đựng gia vị chất lượng bạn cũng nên chọn gia vị từ những thương hiệu uy tín. Để mua đa dạng gia vị bạn thể tham khảo các dòng sản phẩm gia vị tại Ome Food


XEM THÊM:


Đăng nhập để viết bình luận
OMEFOOD - Bốc thăm trúng thưởng - Tận hưởng quà lớn
Gia vị ướp thịt nướng là gì? Cách ướp thịt nướng thơm ngon, chuẩn vị
Gia vị ướp thịt nướng là gì? Cách ướp thịt nướng thơm ngon, chuẩn vị

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.